Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Các thông số kỹ thuật của máy đầm cóc cần biết

Sản phẩm máy đầm cóc là 1 loại máy đầm đất bê tông phổ biến và được sử dụng để làm chặt nền móng, thay thế hiệu quả cho sức người.


Xem thêm: mua máy đầm rung bê tông giá rẻ

Máy đầm cóc Lạc Hồng là một trong các loại máy chuyên dụng sử dụng để làm phẳng hay nén vật liệu dưới dạng bột, hạt hay cấp phối. Mục đích chính là làm cho vật liệu có khả năng chịu nén cũng như tăng độ nén chặt của vật liệu. Máy cũng có các công năng khác nhau và phụ thuộc vào kiểu thiết bị. Có loại máy đầm được sử dụng để nén café chế biến café espresso, và một số khác thì lại được sử dụng trong ngành xây dựng phải thao tác thủ công hay được cấp một lực mạnh để nén đá viên trước khi lát gạch hay xi măng nhằm cho lớp đá đó không bị lún theo thời gian.

Xem thêm: phân biệt máy đầm rung và máy đầm dùi

Máy đầm cóc làm việc bằng cách truyền một lực xoay của động cơ điện hoặc nhiên liệu đốt trong thành một chuyển động tịnh tiến lên xuống nó được thông qua cấu trúc một bánh răng cuốn. Khi đó nó truyền rung động tới bề mặt đế của máy đầm nhờ ống trụ đàn hồi.
Mặc dù máy có kích thước và trọng lượng của thiết bị nhưng máy đầm cóc mikasa có khả năng cung cấp một lực rất mạnh, cho phép sử dụng đa năng các tác vụ khác cùng với khả năng cơ động. Chúng được sử dụng cho việc làm rãnh, một số nơi hạn chế, đắp, sửa chữa công trình trên asphalts. Thiết bị này phù hợp cho việc lèn nền đường với hàm lượng nước thấp mà những máy công trình hạng nặng có thể không thể làm việc được. Máy đầm cóc chạy xăng chính hãng được cung cấp tại Lạc Hồng với đầy đủ các thương hiệu nhập khẩu khác nhau.

Xem thêm: máy đầm dùi chạy xăng Lạc Hồng


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều loại máy đầm cóc khác nhau máy đầm cóc chạy điện, máy đầm cóc chạy xăng thuộc các hãng như Mikasa của Nhật hay hãng khác như Tacom. Và cũng có một số loại đầm Trung Quốc có chất lượng cũng khá tốt tuy nhiên nếu các bạn đi mua cũng phải lưu ý rất kỹ tránh mua phải hàng kém chất lượng hay không chính hãng.
Máy đầm cóc là một loại máy chuyên dụng thường được dùng để làm phẳng hoặc là nén vật liệu dưới dạng bột, hạt hoặc cấp phối. Mục đích của quá trình này là làm cho vật liệu có khả năng chịu nén cũng như tăng độ lèn chặt của vật liệu.

Được cấu tạo bởi động cơ 4 thì mới nhất, ứng dụng linh hoạt, đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Nguyên tắc đầu tiên mà người vận hành máy cần tuân thủ trước khi vận hànhmáy đầm cóc là kiểm tra lượng xăng trong máy, nếu cần thiết thì bổ sung thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét