Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Giới thiệu đầm rung bê tông sâu với trục linh hoạt

Đầm rung bê tông sâu với trục linh hoạt là một loại máy đầm rung có kết cấu kinh điển mà trong đó năng lượng quay từ động cơ sẽ được chuyển đầu rung theo trục linh hoạt. Đầm rung theo dạng này đơn giản mà giá cả tương đối rẻ , phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người sử dụng tại Việt Nam.
Loại máy Đầm rung sâu với trục linh hoạt thường được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng đặc biệt trong công tác thi công bê tông như đúc dầm cầu , đúc các chi tiết bê tông dạng khối, bê tông cốt thép.

Máy đầm rung sâu với trục linh hoạt
Hình ảnh động cơ đầm rung bê tông 

Đ ầm rung bê tông sử dụng động cơ bên trong
Là loại máy đầm được cải tiến của máy đầm rung . Trong đó , động cơ được nối trực tiếp với đầu mối rung vì kết cấu này khá chắc chắn , đơn giản , gọn gàng và có tính cơ động cao khi đổ hỗn hợp bê tông nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng không chỉ do chất lượng của sản phẩm mà còn giá cả hợp lý , tương đối rẻ.
Đầm rung dạng này  có khả năng lớn hơn đáng kể so với máy đầm rung sâu có trục linh hoạt được sử dụng chủ yếu ở những công trình cần sử dụng đầm có năng suất lớn và yêu cầu về độ bền vững của công trình cao như dầm cầu , mái nhà ..
Quý khách đang có nhu cầu sử dụng máy đầm rung cho công trình của mình ?
Quý khách đang phân vân tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm máy đầm rung bê tông chất lượng nhất, giá rẻ nhất mà phù hợp với mục đích sử dụng của công trình ??
Xin mời quý khách hàng đến với công ty chúng tôi - Lạc Hồng Group - để được cung cấp , tư vấn những sản phẩm máy xây dựng , máy đầm rung bê tông tốt nhất. 
Liên hệ hotline : 1900.63.61.22 - 0968.591.772 
Điện thoại : 0473.0123.88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét