Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Địa điểm cung cấp máy đầm thước chính hãng không thể bỏ qua

Máy đầm thước là thiết bị làm nền có công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Ví dụ như các lối đi, sảnh, đường xá, sân bãi, nhà xưởng,... Khi sử dụng đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước làm phẳng bê tông.

Bàn đầm là một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài từ 1.2 đến 2m, chiều rộng là 10 cm và chiều dày từ 3 - 4 cm. Tại chính giữa của máy đầm thước là bộ phận gây chấn, bộ phận này có cấu tạo giống như ở máy đầm bàn nhưng về kích thước và công suất thì nhỏ hơn. Hai đầu thước có hai gối sắt tỳ lên ván trượt.
Xem thêm: Mua máy đầm thước ở đâu?


Ưu điểm: máy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, rất dễ sử dụng và di chuyển.
Nhược điểm: lực tác dụng của máy có chiều sâu tác dụng nhỏ, khi sử dụng luôn phải bố trí ván trượt nên năng suất tương đối thấp.
Xem thêm: Những thương hiệu máy đầm thước cần phải biết

Trước khi sử dụng máy đầm thước, phải chú ý làm sạch nước và các vật dụng linh tinh khác trên máy, bề mặt bê tông. Để tránh nguyên nhân làm cho máy bị ẩm mốc.
Nên phủ một lớp dầu diesel sau khi đã vệ sinh xong gạt vữa. Dầu bôi trơn giúp máy hoạt động tốt hơn mà tránh bị rỉ các bộ phận của máy.
Nếu cất máy đầm thước lâu ngày không sử dụng, người dùng cần phải lưu ý bảo quản máy đúng cách.
Trước khi cất giữ máy, phải làm vệ sinh toàn bộ máy, làm sạch thanh gạt vữa đúng cách như hướng dẫn ở trên.
Máy hoạt động bằng nhiên liệu xăng, tuyệt đối phải lấy bớt nhiên liệu ra khỏi máy, xăng là nhiên liệu dễ gây cháy nổ, theo nguyên tắc đảm bảo an toàn, không để xăng đầy trong máy thời gian dài.

Xem thêm: giá máy đầm cóc chạy điện


Những dòng sản phẩm máy đầm thước Hàn Quốc tại Lạc Hồng đều được đảm bảo chính hãng và đảm bảo chất lượng cao.
Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dòng phẩm máy đầm thước tại công ty chúng tôi, sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín với chất lượng toàn cầu đảm bảo uy tín cho sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Ngoài ra chúng tôi luôn có sẵn những mẫu mã mới nhằm phục vụ nhu cầu cho khách hàng xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, đảm bảo tối đa cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm máy đầm thước.
Với đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng và bán hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng, đảm bảo sự uy tín trên toàn quốc nhằm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm đầm thước phù hợp với những nhu cầu sử dụng cũng như hợp với giá cả nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét