Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Nên hay không nên khi mua đầm cóc cũ?


Máy đầm cóc Mikasa cũ được chúng tôi nhập khẩu nguyên bản từ Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất riêng cho thị thường nội địa Nhật Bản để phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất thế giới. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu kỹ hơn về từng chiếc máy.
Tình trạng máy đầm cóc Mikasa Mt55l cũ:
Máy còn nguyên bản, chưa tháo dỡ động cơ
Hàng nội địa Nhật Bản
Ủng đầm còn zin đi theo máy
Đổ xăng, dầu là máy khởi động bình thường
Xem thêm: máy đầm cóc bãi là gì


Tình trạng máy đầm cóc Mikasa Mt72 cũ:
Máy còn nguyên bản, chưa tháo dỡ động cơ
Hàng nội địa Nhật Bản
Ủng còn zin đi theo máy
Đổ xăng, dầu là máy khởi động bình thường
Hàng còn 90%
Xem thêm: tổng hợp máy đầm cóc trung quốc
đánh giá chất lượng của máy đầm cóc cũ. Sau khi đã đánh giá tổng thể bên ngoài máy rồi, bạn sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng hoạt động của máy. Và việc kiểm tra đó chính là thử nổ máy, đầm và nghe tiếng nổ xem có êm không? Thao tác đầm cóc xảy ra gì bất thường không? Trong lúc đó, bạn để ý xem các ốc vít của máy có dấu hiệu bị tháo rời chưa? Nếu chưa có và kèm theo tiếng máy êm nữa là đầm cóc đó mua được.
Xem thêm: giá máy đầm cóc chạy xăng
Với kinh nghiệm đúc kết rằng, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ mua phải máy có chất lượng không còn tốt, các bộ phận bị thay thế nhiều dẫn tới việc khiến máy chạy không ổn định và hay hỏng vặt, thậm chí còn bi đát hơn là hỏng nặng không còn khả năng khắc phục.
Tổng kết lại, máy đầm cóc cũ là giải pháp tốt cho những ai bị hạn chế về mặt tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng máy lâu dài, hiệu quả công việc cao hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí về sau thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua máy đầm cóc giá rẻ loại mới.

Máy đầm cóc thường có gắn máy nổ xăng, khi hoạt động máy nhảy chổm chổm lên tạo cho máy có đầm mạnh, nén chặt đất như xe lu. Vì có cấu tạo nhỏ gọn nên máy đầm cóc có thể dùng mà những chỗ xe lu không tới được hoặc những mặt nghiêng mà có thể xe bị lật.
Khi vận hành máy đầm cóc thì không thể tránh khỏi những lỗi bất thường xảy ra, những lỗi đó có thể do người dùng hoặc các yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến tiến trình thi công.
Qúy khách hàng hãy ghé thăm trực tiếp gian hàng số 76, Quỳnh Lân 2, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội hoặc liên hệ qua hotline: 1900 63 61 22 - 0935 63 61 22 để được mua máy đầm cóc chính hãng, giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng tại trung tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét