Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Mua đầm rung bê tông chính hãng ở đâu?

Máy đầm rung như hiện nay, các công trình xây dựng lớn, nhỏ để đảm bảo chất lượng công trình. Đồng thời, sử dụng máy đầm rung còn có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức của nhân công nhưng hiệu quả lại cao và đảm bảo hiện đại hơn nhiều.
Mua máy đầm rung bê tông chính hãng quý khách hàng nên ghé quan gian hàng Lạc Hồng:

Địa chỉ: Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Showroom: Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Văn Phòng: Số 2632, Tầng 26, Tòa HH2A, Linh Đường, Linh Đàm, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Xem thêm: thông tin chi tiết về máy đầm bàn


Máy đầm bàn là sản phẩm được sử dụng để làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông, có tác dụng làm cho các hạt phối liệu trong khối bê tông xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ (máy đầm bàn chạy điện). So với phương pháp đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.

Máy đầm bàn chạy xăng lại đa số sử dụng cho các hạng mục liên quan đến đầm lèn chặt bề mặt như đầm đất, sỏi,…. là những ví dụ điển hình.

Xem thêm: 3 loại máy đầm bàn phổ biến hiện nay


Đây là một thiết bị xây dựng chuyên dụng dùng để đầm chắc nền bê tông, nền đất, là phẳng mặt cát, hỗ trợ cho người lao động làm việc hiệu quả hơn trong quá trình thi công. Thiết bị có giá rẻ vận hành ổn định, ít bị hỏng hóc, công suất lớn, động cơ mạnh mẽ giúp cho các nhà thầu giảm được chi phí và thời gian.
Xem thêm: máy đầm rung Lạc Hồng

Chức năng chính của đầm bàn là có thể là phẳng cát mặt phẳng cát hay sau khi đổ bê tông. Với chức năng chính là rung và là làm cho bề mặt bê tông trở nên mịn, lãng nhẵn hơn.

Dòng máy đầm bàn chạy dầu Diesel Lạc Hồng được sử dụng hạn chế hơn so với đầm bàn chạy xăng vì tính cơ động và hiệu quả làm việc không đáp ứng được như đầm bàn chạy xăng

Máy đầm bàn có nguyên lý hoạt động nhận năng lượng từ động cơ, động cơ có thể chạy xăng hay chạy điện sinh ra lực, làm rung bộ phận mặt đầm qua đó làm cho bề mặt thi công được nén chặt hơn, phẳng hơn.

Tùy theo độ dầy mỏng của bề mặt mà người công nhân có thể đầm lâu hay nhanh hơn, máy đầm bàn có thiết kế một khung tay điều khiển giúp thi công thuận lợi và dễ dàng.

Để sử dụng máy đầm bàn chính hãng bạn có thể kéo máy đầm bàn lướt ngay trên mặt khối bê tông hay đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy đầm bàn đi.

Động cơ của máy đầm có tác dụng làm cho những cục lệch tâm quay theo gây một lực chấn động làm rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống khối bê tông cần đầm. Điều chỉnh cục lệch tâm để thay đổi chế độ lực đầm..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét