Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Máy đầm thước nào tốt nhất hiện nay?

Những loại máy móc được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến như: máy đầm bàn bê tông, máy đầm dùi, đầm cóc, máy đầm bàn hay máy đầm thước,... vậy máy đầm thước là gì? Thương hiệu máy đầm thước nào tốt nhất hiện nay? Địa điểm cung cấp máy đầm thước chính hãng, chất lượng ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này?


Xem thêm: tìm hiểu các thông tin chi tiết về máy đầm bàn
Máy đầm thước là thiết bị làm nền có công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Ví dụ như các lối đi, sảnh, đường xá, sân bãi, nhà xưởng,... Khi sử dụng đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước làm phẳng bê tông.

Bàn đầm là một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài từ 1.2 đến 2m, chiều rộng là 10 cm và chiều dày từ 3 - 4 cm. Tại chính giữa của máy đầm thước là bộ phận gây chấn, bộ phận này có cấu tạo giống như ở máy đầm bàn nhưng về kích thước và công suất thì nhỏ hơn. Hai đầu thước có hai gối sắt tỳ lên ván trượt.

Xem thêm: các thông tin cần biết về máy đầm dùi


Khi sử dụng máy đầm thước không cho phép người không nắm rõ hướng dẫn sử dụng điều khiển và vận hành máy.
- Đảm bảo chắc chắn rằng những người điều khiển máy phải đọc, hiểu và tuân thủ các hướng dẫn về vận hành máy.
- Không vận hành máy khi không có các thiết bị bảo vệ tại khu vực hoạt động của máy
Xem thêm: máy băm nền bê tông Lạc Hồng

Trước khi sử dụng máy đầm thước, phải chú ý làm sạch nước và các vật dụng linh tinh khác trên máy, bề mặt bê tông. Để tránh nguyên nhân làm cho máy bị ẩm mốc.
Nên phủ một lớp dầu diesel sau khi đã vệ sinh xong gạt vữa. Dầu bôi trơn giúp máy hoạt động tốt hơn mà tránh bị rỉ các bộ phận của máy.
Nếu cất máy đầm thước lâu ngày không sử dụng, người dùng cần phải lưu ý bảo quản máy đúng cách.
Trước khi cất giữ máy, phải làm vệ sinh toàn bộ máy, làm sạch thanh gạt vữa đúng cách như hướng dẫn ở trên.

Không để máy hoạt động khi không có người điều khiển máy, lưu ý điều khiển máy an toàn.
Không đứng gần máy khi máy mới hoạt động xong và vẫn còn nóng, máy có nguy cơ nổ nên cần giữ khoảng cách an toàn cho đến khi máy nguội.
Không đứng lên máy khi máy đang hoạt động, vừa gây nguy hiểm và có thể làm hỏng máy.
Máy thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng bởi những chuyên viên lành nghề, kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Lạc Hồng chính là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm máy đầm thước giá rẻ, thiết bị máy xây dựng nhập khẩu số 1 tại VIỆT NAM, không chỉ có đầm thước chúng tôi còn cung cấp các loại đầm dùi, đầm cóc..., các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như NITTO từ Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét