Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Máy xoa nền bê tông chính hãng động cơ Honda Thái Lan

Máy xoa nền bê tông là thiết bị máy móc xây dựng dùng trong các công trình thành lập tốc độ xoa nhanh và linh hoạt, mâm xoa phẳng chức năng : làm phẳng mặt bê tông nền hoặc là sàn. Khi sử dụng máy xoa nền phải đúng kỹ thuật để đảm bảo được độ bóng và phẳng của mặt nền. Là thiết bị có khá nhiều những tính năng ưu việt, chính vì thế, người sử dụng nó vô cùng hài lòng về những tính năng mà nó đem lại cho chúng ta. Dù đã phát hiện ra những ưu điểm của nó như vậy, tuy nhiên, để có thể sử dụng được những chiếc máy có chất lượng tốt thì nguồn hàng để nhập máy có tin tưởng được hay không vô cùng quan trọng. Tìm hiểu địa chỉ cung cấp máy xoa nền bê tông chính hãng, chất lượng uy tín hiện nay nhé!

Xem thêm: tìm hiểu thông tin chi tiết về máy đầm bàn

Máy xoa nền bê tông MBT36B với công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ quay 50 - 70 vòng/phút, tốc độ xoa nhanh và linh hoạt, mâm xoa phẳng giúp quá trình đánh bóng nền bê tông diễn ra nhanh và đảm bảo cho công trình đạt chất lượng cao.
Máy xoa mặt nền bê tông cầm tay MBT36B sử dụng động cơ xăng, việc bảo dưỡng cũng nhanh chóng, bạn có thể linh hoạt sử dụng các loại động cơ khác nhau như Honda GX160, động cơ Oshima 160, động cơ VIKYNO 168F hay động cơ ROBIN EY20 đều được.
Máy xoa bê tông MBT36B có kích thước nhỏ gọn giúp quá trình vận chuyển từ công trình này sang công trình khác dễ dàng hơn, tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí vận hành.

Xem thêm: 3 loại máy đầm bàn phổ biến nhất hiện nay

Máy xoa nền bê tông hiện đang được phân phối trên thị trường với rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng như:
máy xoa nền bê tông tự hành
máy xoa nền bê tông ướt
máy xoa nền bê tông cầm tay…

Xem thêm: máy mài nền bê tông Lạc Hồng


Cấu tạo của máy xoa nền bê tông
Thiết bị máy xoa nền bao gồm có các bộ phận chính: động cơ, mâm xoa, lưỡi xoa và càng xoa.
– Lưỡi xoa: là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt bê tông để làm phẳng, mịn nền sàn.
– Động cơ: máy xoa nền bê tông có thể dùng động cơ xăng hoặc động cơ chạy điện.
– Càng xoa: giúp người sử dụng điều khiển máy xoa dễ dàng, di chuyển linh hoạt.
– Mâm xoa: được làm từ kim loại chắc chắn, bao quanh lưỡi xoa, dùng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vận hành máy.
Quý khách hàng mua hàng tại Lạc Hồng chúng tôi sẽ luôn yên tâm về chất lượng cùng chế độ bảo hành lâu dài, chất lượng sản phẩm cùng giá cả rẻ nhất trên thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm máy cắt bê tông, máy đầm cóc, pa lăng… quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét