Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

3 loại máy đầm bàn phổ biến nhất hiện nay

Máy đầm bàn là một thiết bị xây dựng chuyên dụng dùng để đầm chắc nền bê tông, nền đất, là phẳng mặt cát, hỗ trợ cho người lao động làm việc hiệu quả hơn trong quá trình thi công. Thiết bị có giá rẻ vận hành ổn định, ít bị hỏng hóc, công suất lớn, động cơ mạnh mẽ giúp cho các nhà thầu giảm được chi phí và thời gian. Sau đây là top 3 dòng máy đầm bàn phổ biến hiện nay.


Xem thêm: các thông tin cần biết về máy đầm dùi

Là loại máy xây dựng có thể hoạt động bằng xăng hoặc có thể hoạt động bằng động cơ điện. Có một số nơi gọi đầm bàn là đầm đĩa. Người ta sử dụng đầm bàn để là phẳng các mặt phẳng cát hoặc sau khi đổ bê tông. Máy đầm bàn với chức năng nhiệm vụ chính chủ yếu để rung và là nhẵn bề mặt mặt sau khi đổ bê tông làm cho bề mặt mịn, đẹp.

Là loại máy chuyên dùng trong xây dựng, có loại dùng moter điện. Được dùng khi đổ bê tông cột hay đà, dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông còn chưa cứng. Người ta sử dụng đầm dùicho rung để cho bê tông được kết chặt với nhau.

Xem thêm: các thông số kỹ thuật của máy đầm cóc cần biết


Đầm giúp này giúp ích rất nhiều, nếu trong quá trình thi công không có thì thương công nhân lấy cây chọc chọc gõ gõ. Trong quá trình thi công người ta dùng loại đầm này thì khi tháo gỡ coppha ta được sản phẩm đẹp hơn, chất lượng cao hơn.

Ứng dụng của đầm bàn và đầm dùi trong xây dựng giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao.

Xem thêm: máy đầm bàn giảm rung Lạc Hồng

Khoảng cách bố trí máy đầm bàn bê tông cùng sử dụng các loại đầm lúc nào chưa được quan tâm đúng mức.Điều đó cho thấy việc sử dụng máy đầm bàn bê tông đúng kỹ thuật, đúng quy cách là vô cùng quan trọng.

Lạc Hồng cung cấp cả dòng máy đầm bàn chạy xăng chính hãngmáy đầm bàn chạy điện chính hãng, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn tùy theo điều kiện công trường mình.

Nếu sử dụng máy đầm bànbê tông đúng cách sẽ thấy có các bọt lớn ở trên bề mặt của bê tông và không có các bọt khí tổ ong, điều đó có nghĩa là vữa bê tông đã được trộn đều. Việc đầm bê tông ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của phiến đầm nên người ta thường sử dụng kết hợp máy đầm bàn bê tông và máy đầm dùi bê tông.

Thời gian đầm bàn từ 30 đến 50s. Không được ấn máy đầm bàn bê tông lung tung và theo nhiều chiều hướng khác nhau, không đủ chiều sâu. Luôn giữ cho đầm rung theo phương thẳng đứng để lực máy đầm bàn bê tông tác động xuống mặt bê tông mạnh mẽ, bê tông có được chất lượng tốt hơn. Khi sử dụng máy đầm bàn bê tông cần kết hợp với đầm tay đẻ đảm bảo chất lượng bê tông. Thời gian đầm chính là điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng bê tông nên cần đặc biệt chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét